Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Các Loại Hình Của Cloud Hosting

Cloud hosting là dạng dịch vụ lưu trữ mới nhất đang nổi như cồn qua những năm gần đây. Cloud hosting được hiểu là “Tách và Quản Lý” – “Divide and Rule” – tài nguyên cần thiết để duy trì trang web của bạn được dàn trải qua nhiều hơn một máy chủ web. Điều này giảm thiểu tối đa thời gian bảo trì trong trường hợp một máy chủ bị lỗi.  Các loại hình Cloud Hosting thường thấy bao gồm:



Windows Hosting

Dịch vụ Windows hosting sử dụng hệ điều hành Window Server 2008 được cài đặt các ứng dụng mã nguồn lập trình cho ASP hoặc ASP.NET với hệ thống cơ sở dữ liệu MSSQL (2008), tương thích với các mã nguồn phổ biến hiện nay, ngoài ra dịch vụ Windows hosting được sử dụng bản quyền phần mềm Parallels Plesk Control giúp bạn có thể dễ dàng quản lý hosting và sử dụng nhiều tiện ích như quản lý lượng truy cập, dữ liệu, database (powerpack).

Linux Hosting

Linux Hosting thích hợp với các đối tượng khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ lưu trữ website PHP/MySQL trong giai đoạn đầu phát triển, bạn có thể chủ động nâng cấp lên các gói dịch vụ cao hơn khi cần thiết mà không làm ảnh hưởng đến dữ liệu và thời gian hoạt động của website một cách nhanh chóng, ngoài ra dịch vụ Linux Hosting hỗ trợ tối đa các mã nguồn mở thông dụng hiện nay, có nhiều gói dịch vụ đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn theo đúng nhu cầu sử dụng và nhận được nhiều ưu đãi với giá thành hợp lý.

Email Hosting

Hệ thống máy chủ Mail Hosting là giải pháp tối ưu cho nhu cầu sử dụng số lượng Email lớn với mức độ liên tục. Đảm bảo khả năng gửi nhận Email offline và online giữa hai hệ thống được liên tục, không bị gián đoạn mà vẫn an toàn.

Storage Host

Storage hosting là gói dịch vụ web hosting chuyên nghiệp với đường truyền tốc độ cao, đảm bảo cho việc lưu trữ và chia sẻ các dữ liệu thông tin. Storage hosting cũng thích hợp với việc xây dựng hệ thống lưu trữ và chia sẻ dữ liệu dùng riêng hoặc truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh với nhau nhanh chóng mà vẫn đảm bảo không bị rò rỉ. Storage hosting phù hợp cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ muốn có một hệ thống lưu trữ và chia sẻ dữ liệu lớn nhưng lại tiết kiệm được chi phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét