Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

4 Bước Tuyệt Vời Kiếm Tiền thông Qua Tên Miền

Hàng triệu các tổ chức và doanh nghiệp lớn đang tìm kiếm các tên miền với thị trường kinh doanh hàng ngày. Và hầu hết các đơn vị sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để có được tên miền hoàn hảo sẽ mang lại cho họ không chỉ chất lượng lưu lượng truy cập mà còn làm tăng khả năng bán hàng. Bạn có thể tận dụng nhu cầu này và kiếm được nhiều tiền bằng cách liên tục tạo tên website có lợi nhuận.



Dưới đây là 4 bước tuyệt vời nhất để kiếm tiền nhiều hơn thông qua tên miền:

1. Tìm kiếm từ khóa mới 

Mỗi ngày, có những từ khóa nhất định đang được đặt ra bởi các webmaster hoặc người sử dụng trực tuyến có tiềm năng trở thành một yếu tố lớn của một tên miền. Nó thì được nhìn ra từ các từ khóa mới có thể là những công cụ lớn nhất của bạn trong việc đưa ra một tên website mà không chỉ phổ biến mà còn đem về lợi nhuận tốt.

2. Tập trung vào một phân khúc nhất định 

Sẽ là dễ dàng hơn khi cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm cho một thị trường mục tiêu đặc biệt nếu bạn là một chuyên gia về một phân khúc thị trường nhất định. Điều này cũng áp dụng cho tên miền marketing. Để thành công trong lĩnh vực này, hãy chọn ít nhất 2 góc chuyên ngành mà bạn rất tâm đắc nhất. Hãy đầu tư vào nó, bạn có thể đưa tên miền của mình sẽ trở thành hit trực tuyến ngay lập tức .

3. Tham gia diễn đàn và thảo luận các thông báo về tên miền 

Đây là nơi hoàn hảo nơi bạn có thể nhận được những ý tưởng tên miền cũng không thua kém hơn so với thị trường mục tiêu của bạn. Tương tác với các thành viên khác trong diễn đàn và lưu ý các từ khóa hoặc cụm từ khóa thú vị mà thường đi lên trong quá thảo luận. Biên dịch những từ khóa này, trộn và kết hợp chúng cho đến khi bạn tạo một tên miền hấp dẫn nhất.

4. Tìm hiểu các ràng buộc của tên miền marketing 

Tìm hiểu làm thế nào để tạo ra, đăng ký, đấu giá, và bán tên miền cho lợi nhuận. Tìm kiếm và hiểu được những lời khuyên khác nhau và kỹ thuật mà nó sẽ cho phép bạn kiếm ra tiền vào lĩnh vực này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét