Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Lựa Chọn Hosting Cho Doanh Nghiệp Một Cách Chính Xác

Như bài viết giới thiệu dịch vụ hosting, cloud hosting đã cung cấp thông tin, chắc hẳn các bạn đã nhận thức được tầm quan trọng của việc chọn mặt gửi vàng, lựa chọn hosting cho doanh nghiệp, nơi lưu trữ cho website công ty, website bán hàng.

Vậy làm thế nào để có lựa chọn đúng đắn và chính xác? Thật đơn giản, chỉ cần dựa vào một số nguyên tắc bên dưới đây để làm chỉ tiêu khi tiến hành.



Độ tương thích 

Website của bạn để hoạt động tốt đầu tiên cần phải có sự tương thích giữa mã nguồn web và máy chủ web. Các yêu cầu về mã nguồn thông thường sẽ được công bố trên trang cung cấp, hoặc do người lập trình đưa ra. Từ đó so sánh với danh sách tính năng mà nhà cung cấp dịch vụ hosting thể hiện. Những tính năng này sẽ được đưa ra ngay ở trang dịch vụ để khách hàng tiện lựa chọn. Tuy nhiên nếu cần bất kỳ tính năng nào không có trong danh sách, hãy chat với các tư vấn viên để xem thử nhà cung cấp có sẵn sàng hỗ trợ hay không.

Hỗ trợ khách hàng

Với tiêu chí này, cách đánh giá dễ dàng nhất là xem thử trên website nhà cung cấp dịch vụ có phần cho phép tương tác nhanh chóng khi cần hỗ trợ hay không ? Cụ thể là hỗ trợ trực tuyến (live chat) hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ. Tiếp đến là số điện thoại hỗ trợ tư vấn khách hàng. Với câu hỏi “chúng tôi cần tư vấn dịch vụ” hãy gửi đến các kênh trên và đánh giá.

Ai đang sử dụng dịch vụ? 

Một nhà cung cấp không tốt thì không thể có nhiều khách hàng lớn hay thân thiết. Xem cách mà những khách hàng hiện tại đang nói về nhà cung cấp bạn chọn để tìm hiểu thêm là một ý kiến không tồi.

Chi phí hợp lý

Đây là tiêu chí xếp sau cùng nhưng cũng không kém quan trọng. Tất nhiên, nếu mọi thứ tốt đẹp và mức chi phí phù hợp thì không còn gì hoàn hảo bằng.

Nếu cho mỗi tiêu chí có thang điểm là 10/10, sau khi đánh giá hay chia trung bình cộng, nếu điểm số lớn hơn 8.5, hãy đăng ký dịch vụ và trải nghiệm. Ngoài ra, nhà cung cấp có chính sách dùng thử miễn phí, cũng là một cách để bạn kiêm tra an toàn. Chúc bạn có thể lựa chọn hosting cho doanh nghiệp của mình một cách thông minh và chính xác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét