Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Cài Đặt Máy Chủ Vps Như Thế Nào Để Chạy Hiệu Quả?

Để có được máy chủ vps hiệu quả

Khi so sánh với trước đấy, yêu cầu lựa chọn một nhà cung cấp web-hosting cho website sắp tới của bạn hoặc 1 bloger cho bạn đã trở nên khá đơn giản, do sự xuất hiện của một vài dịch vụ lưu trữ trên web host.

Tuy nhiên, vấn đề là hầu hết các đánh giá nhằm mục đích để thảo luận về dịch vụ lưu trữ chia sẻ chứ không phải là phần còn lại của hạng mục. Với ý nghĩa đó, một trong những phổ biến nhất như vậy tránh được lưu trữ là máy chủ ảo vps hay Virtual Private Server, đó là hình thức ảo hóa của một máy chủ chuyên dụng.



Như bạn thấy, máy chủ ảo vps đánh giá lưu trữ là thấp hơn so với những người chia sẻ lưu trữ là không xác định. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, phần mà yêu cầu kiểm tra cực kỳ kỹ là lựa chọn của VPS lưu trữ. Trong chủ đề này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số lời khuyên hiệu quả mà bạn muốn thực hiện, khi bạn mua VPS lưu trữ cho trang web của bạn, nếu máy chủ web của bạn hiện tại không có khả năng xử lý truy cập. Vì vậy, chúng tôi hy vọng rằng những lời khuyên này sẽ đem đến cho bạn những điều bổ ích.

Vì vậy, chúng tôi sẽ có một cái nhìn vào những hiệu quả lời khuyên để chọn VPS lưu trữ tốt nhất cho bạn. Khác hẳn với các khía cạnh kỹ thuật của nó, chúng tôi sẽ bàn luận về các đối tác chung của một máy chủ riêng ảo, và vì vậy người mới sẽ không gặp khó khăn trong việc tìm hiểu những nhà cung cấp các dịch vụ thuê máy chủ uy tín chất lượng cao.

Độ tin cậy của quý công ty

Trong khi lướt World Wide Web, bạn có thể đã thấy một số quảng cáo cung cấp máy chủ ảo VPS cho một phạm vi giá không ngờ thấp hơn. Tuy nhiên, trước khi kiểm tra giá của máy lưu trữ VPS, bạn nên kiểm tra xem các nhà cung cấp có là một trong những người đáng tin cậy trong ngành công nghệ máy chủ? Có rất nhiều công ty như: Nhân Hòa Fpt, Vdo… được chứng minh VPS lưu trữ rất uy tín và chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ không ngần ngại gọi cho bạn một thằng ngốc nếu bạn đi ra phía sau một nhà cung cấp miễn phí VPS. Bạn chỉ có thể hỏi bạn bè của bạn hoặc chuyên gia có kinh nghiệm để biết thêm về các cầu thủ phát âm trong ngành công nghệ máy ảo VPS, vì chúng có thể cung cấp cho bạn một lựa chọn mạnh mẽ và mạnh mẽ cho các trang web hoặc blog. Vì vậy, trước khi xem xét tất cả các tính năng khác, đầu tiên để có được vị trí trong danh sách kiểm tra của bạn nên được độ tin cậy của công ty, từ đó bạn sẽ mua VPS Hosting.

Quản lý hay Switch

Một trong những cách phân loại chính giữa các máy chủ ảo VPS được giữa quản lý và dịch vụ VPS không được quản lý! Sự khác biệt là khá đơn giản hơn bạn nghĩ. Trong trường hợp VPS quản lý, nhà cung cấp hosting sẽ ở đó để chăm sóc máy chủ VPS, và bạn có thể sử dụng máy chủ như là nếu bạn đang sử dụng lưu trữ bảng điều khiển một trang web chia sẻ. Trái lại, khi nói đến trường hợp của VPS không được quản lý, bạn phải thiết lập máy chủ như thể bạn đang thiết lập một máy chủ chuyên dụng. Theo nền tảng của máy chủ, bạn sẽ phải cài đặt phần mềm máy chủ mong muốn… Vì vậy, bạn nên có một ý tưởng rõ ràng về khả năng của bạn. Chỉ sau đó, bạn sẽ có thể chọn VPS quản lý hoặc không được quản lý lưu trữ từ danh sách. Quyết định này là khá đơn giản, nếu bạn có đủ kiến ​​thức về quản lý một máy chủ ảo cũng như cách sử dụng lệnh để hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể đi với VPS không được quản lý. Ngược lại, nếu bạn thiếu những kỹ năng, nó là tốt để đi với VPS quản lý, như bạn có những thứ ít phải lo lắng.

Người dùng giao diện của Control Panel

Một khi bạn đã lựa chọn VPS quản lý cho mục đích này, điều tiếp theo để kiểm tra là giao diện người dùng của bảng điều khiển của VPS. Nó là khá rõ ràng rằng các blogger người mới có thể bị nhầm lẫn khi họ nhìn thấy giao diện người dùng nặng nề của bảng điều khiển. Vì vậy, bạn phải chọn một nhà cung cấp VPS, có giao diện người dùng trực quan hơn so với những người khác. Chỉ thông qua cách đó, bạn có thể xác nhận khả năng sử dụng dịch vụ. Nếu giao diện người dùng là nặng nề và chậm chạp, không có vấn đề chuyên môn của bạn trong việc quản lý máy chủ, nó sẽ là một chút khó khăn để quản lý trang web của bạn/blog. Do đó, giao diện người dùng của bảng điều khiển của các nhà cung cấp cần được tầm quan trọng nổi bật trong số các yếu tố khác.

Hỗ trợ của công ty chúng tôi

Nếu bạn là một newbie trong thế giới máy chủ VPS, nó sẽ là một chút khó khăn để sửa chữa tất cả các vấn đề của bạn trong quá trình quản lý máy chủ. Do đó, nó là thích hợp hơn để đảm bảo hỗ trợ khách hàng hàng đầu từ các nhà cung cấp VPS, chứ không phải chạy cho các hướng dẫn có sẵn trong World Wide Web.Ngoài ra, bạn nên chắc chắn rằng công ty cung cấp hỗ trợ khách hàng thông qua các phương pháp khác nhau như trò chuyện trực tiếp và hỗ trợ email. Tất cả những sẽ là rất lớn khi nói đến vấn đề lưu trữ hoặc không dấu.

Ở Việt Nam nếu có bất cứ những trục trặc về máy chủ, máy chủ ảo, hosting, tên miền… Các bạn có thể tìm đến các công ty như: Nhân Hòa, Mắt Bão, Ten Ten, Vdo, Viettel, Fpt,… Để được họ giúp đỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét