Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Tại Sao Bạn Nên Dùng Hosting Việt Nam

Bạn là một webmaster hay chủ doanh nghiệp mới đang cần thuê một hosting chất lượng tốt để xây dựng website. Nhưng đang lưỡng lự nên chọn Hosting Việt Nam hay nước ngoài?. Bài viết sẽ nêu một số ưu điểm của Hosting Việt Nam để bạn thấy được tại sao bạn nên chọn Hosting Việt Nam thay vì Hosting nước ngoài.



Ưu điểm khi chọn một nhà cung cấp hosting Việt Nam 

Dễ mua, dễ thanh toán

Bạn có thể chọn lựa hình thức thanh toán thuận tiện với mình nhất: thanh toán trực tiếp, thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng, chuyển tiền qua bưu điện hoặc thông dụng nhất hiện nay là thanh toán qua thẻ ATM.

Tốc độ truy cập trong nước rất nhanh

Nếu website bạn sắp triển khai nhắm đến đối tượng phục vụ ở Việt Nam thì không nên thuê một hosting nước ngoài làm gì. Ở Việt Nam thì sử dụng chung một hạ tầng, băng thông nội bộ và khoảng cách địa lý từ người dùng đến datacenter thấp.

Dễ yêu cầu hỗ trợ, không bất đồng ngôn ngữ

Mọi sự hỗ trợ đều bằng chính tiếng mẹ đẻ của mình – tiếng Việt. Bạn có thể nhấc điện thoại để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Quyền lợi của bạn được bảo vệ bởi luật pháp Việt Nam

Một ưu điểm quan trọng mà dường như nhiều người đã quên mất nó. Khi bạn ký hợp đồng với một nhà cung cấp hosting Việt Nam thì mặc nhiên quyền lợi của bạn đã được bảo vệ bởi pháp luật Việt Nam. Điều này rất thuận tiện cho bạn khi xảy ra các tranh chấp liên quan đến tên miền, hosting, dữ liệu,… hoặc vi phạm hợp đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét